Latest News

Philippe Starck và những sáng chế nội thất vĩ đại

Philippe Starck và những sáng chế nội thất vĩ đại

Nếu bạn làm trong ngành kiến trúc hoặc thiết kế chắc hẳn sẽ biết đến cái tên Philippe Starck nhưng nếu không biết thì hôm nay Nội thất PenViet xin giới thiệu đôi nét về Philippe Starck và những sáng chế nổi bật về nội thất nhé!

1. Philippe Starck là ai



Philippe Starck

Philippe Starck sinh năm 1949 tại Paris, là một kiến trúc sư, nhà thiết kế nổi tiếng người Pháp. Ông đã để lại cho nên thiết kế và kiến trúc một loạt những tác phẩm, sáng chế đồ sộ.

Từ nhà hàng đến khách sạn, đồ nội thất đến các mô-đun không gian, nhà thiết kế người Pháp Philippe Starck đã đặt dấu ấn khéo léo của mình lên hơn 10.000 mẫu thiết kế.

2. Một số sáng chế trong ngành thiết kế nội thất

2.1 Ghế medamoiselle

Ghế madamoiselle

Loại ghế có hình dáng đơn giản này nhìn như thế nhưng không hề rẻ chút nào. Ghế madamoiselle được Starck sáng chế vào năm 2003 cho Kartell. Ghế rất quý phái, thiết kế theo phong cách của italia lúc bấy giờ.
Ghế madamoiselle


Ghế madamoiselle có Khung ghế màu đen thì được làm từ nhựa Polycarbonate, khung ghế trong suốt thì được làm bằng nhựa PC và có thể được làm bằng gỗ. Đêm bọt biển bên ngoài bọc cotton hoặc da cá sấu.
>>> Xem chi tiết bài viết về Philippe starck và những sáng chế nội thất vĩ đại

2. Ghế Broom- Broom Chair

Ghế broom- Broom Chair

Ghế Broom- Broom Chair được starck thiết kế năm 2003 ở milan- Italia. ý tưởng này ra trong đầu ông khi ông đang lau chui, dọn dẹp xưởng.
Nhưng đến tận năm 2012 thì tác phẩm này mới được hoàn thành.


ghế Broom
Broom chair được làm từ chất liệu tổng hợp hoàn toàn. Starck đã tận dụng những chất thải từ nhà
máy là nhựa và gỗ.

Chất liệu là sự kết hợp polypropylen tái chế và sợi gỗ bỏ đi từ các nhà máy đề tạo ra chất liệu tuyệt vời cho chiếc ghế broom siêu ý nghĩa này.

>>> Xem thêm: Thiết kế nội thất nhà phố giá rẻ

3. Bàn Sir Gio (Sir Gio Desk)

Bàn Sir Gio

Bàn Sir Gio- Sir Gio Desk được thiết kế vào năm 2017. Chiếc bàn là cột mốc trong việc sử dụng nhưa popycarbonate. Đây là loại nhựa tổng hợp trong đó cấu trúc của các phân tử polymer được liên kết với nhau thông qua nhóm carbonate.

Thiết Kế Giường Tầng Đẹp - Trang trí Giường Tầng Đẹp Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.