Latest News

Bộ sưu tập phòng ngủ nhẹ nhõm giúp bạn thư giãn hơn

Bộ sưu tập phòng ngủ nhẹ nhõm giúp bạn thư giãn hơn

Giuongtangdep.net - Bộ sưu tập phòng ngủ nhẹ nhàng nhìn này có những gì nó cần để cung cấp cho phòng ngủ của bạn thư giãn và mời giao thông. kích thước giường ngủ khác nhau trên thế giới. 

Các nước khác nhau có những thuật ngữ và các tiêu chuẩn riêng của họ khi nói đến kích tấc giường. bộc trực hơn không, khung giường tầng được bán theo kích thước của nệm mất.

Bộ sưu tập phòng ngủ nhẹ nhõm giúp bạn thư giãn hơn
Hầu hết mọi người mua dùng giường nệm chung 'sizes- đơn, đôi hoặc giường, nữ hoàng và vua. Đôi kích thước là kích thước nệm nhỏ nhất có thể, khác với cũi kích thước nệm, trong khi trên giường hay nệm cỡ vua là lớn nhất và là sự lựa chọn tốt nhất cho các cặp vợ chồng. Phòng ngủ tập Eva Twin tường này là một cách tiệt để mang lại sự tinh tế tối giản hiện đại trong nội thất phòng trẻ em ngủ của bạn.

Creekside 7 Pc Twin Captain của

Thêm sang mộc mạc trong phòng của con trai với bộ Phòng ngủ của thuyền trưởng này. Giường có một không gian được xây dựng trong các ngăn kéo lưu trữ và thêm đằng sau hai cánh cửa làm cho nó phong cách và chức năng, phối hợp nó với đầu giường, tủ xống áo và gương và kết hợp corkboard để tạo một căn phòng ban ghe hoc sinh đầm ấm đầy đủ.

5 PC Flora Collection trắng Kết thúc Gỗ Floral Pattern Set Phòng ngủ Thiết kế Twin

Bộ phòng ngủ này là một cách tuyệt để mang lại cảm ứng sang và cổ điển trong phòng của con gái bạn.

Đồ gốm 2-Piece Set Twin Chỉnh Phòng ngủ

Của giường ăn nhập với đá đen-chi tiết đầu và bực ván để chân ở xe, finials cột giường hai tầng gỗ thông và thích hợp với bàn chân bun với nó màu đen sẽ luôn luôn có một sức quyến rũ yên ấm và thanh lịch.

Sabrina 2 mảnh Twin Tủ quần áo Phòng ngủ Đặt trong Pure White

Đây phòng ngủ màu trắng bong khiết thiết với tay cầm kim loại lóng lánh tu quan ao go soi nga chrome nó sẽ làm cho căn phòng của bất cứ cô gái ngạc nhiên trong phong cách và quyến rũ.

Nexera BLVD Reversible Platform

Giường lưu trữ đảo ngược sẽ cho phép bạn đặt các ngăn kéo ở phía bên phải hoặc bên trái của giường. Đường nét đơn giản của nó và vỏ máy vững chắc sẽ mang lại sự rung cảm hiện đại trong ngôi nhà của bạn.

Thiết Kế Giường Tầng Đẹp - Trang trí Giường Tầng Đẹp Designed by Templateism.com Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của Bim. Được tạo bởi Blogger.